Máy pha cà phê DeLonghi ESAM 6900.M

 

Video giới thiệu về máy pha cà phê DeLonghi ESAM6900.M


Máy pha cà phê DeLonghi ESAM6900.M cho phép bạn pha chế các loại đồ uống như Espresso, Cappuccino, Latte, Macchiato, Long coffee, sữa nóngsocola một cách dễ dàng.

1. Thông số kỹ thuật

Công suất: 1350W
Điện áp: 220 - 240V
Trọng lượng: 13.5kg
Kích thước (D x R x C): 42 x 28.5 x 40.5cm
Áp suất bơm: 15 bar
Dung tích bình nước: 1.4 lít
Dung tích ngăn chứa hạt cà phê: 250g
Dung tích ngăn chứa bã cà phê: 14 tách (hoặc sau 72 giờ sử dụng)
Sử dụng cà phê hạt và cà phê bột
Màn hình hiển thị cảm ứng đa màu
Điều chỉnh độ cao/thấp của vòi cà phê theo chiều cao của tách (MIN-MAX): 88 - 140mm
Cối xay có 13 nấc điều chỉnh độ mịn cà phê và thiết kế giảm tiếng ồn khi hoạt động
Có chức năng cá nhân hóa cà phê cho nhiều người sử dụng, ghi nhớ và đếm số lần pha cà phê
Bình chứa sô cô la và bình đựng sữa giữ nhiệt, có thể tháo lắp dễ dàng
Tự động báo hết nước, hết cà phê và vệ sinh hệ thống Cappuccino
Có bộ phận hâm nóng tách
Khay chứa nước thải có thể tháo rời và có chỉ báo đầy nước
Có chế độ tiết kiệm điện, âm báo phản hồi
Bảo hành: 12 tháng
Xuất xứ: Italy


2. Đặc điểm nổi bật:

Pha chế nhiều loại đồ uống chỉ với 1 lần bấm nút:

Nhờ ứng dụng công nghệ độc quyền về hệ thống Cappuccino tự động (công nghệ cảm ứng), DeLonghi ESAM6900.M cho phép bạn pha chế các loại đồ uống như Espresso, Cappuccino, Latte, Macchiato, Long coffee, sữa nóng và socola chỉ với 1 lần bấm nút.

Chức năng socola:


Để thưởng thức tách socola nóng, bạn hãy cho sữa vào bột socola vào bình chứa thiết kế riêng của máy và nhấn nút chức năng tương ứng. Có thể thêm chất làm đặc giúp socola sánh và đậm hơn.
Hệ thống bình đun kép (Thermoblock):

Thermoblock là công nghệ kiểm soát nhiệt độ tiên tiến được ứng dụng trong tất cả các máy pha cà phê bean-to-cup của De’Longhi giúp rút ngắn thời gian gia nhiệt cho máy chỉ còn khoảng 40 giây. Máy có cấu tạo bình đun kép giúp kiểm soát nhiệt độ đầu ra cà phê một cách hoàn hảo. Ngoài ra, bộ phận điều chỉnh nhiệt vòi hơi riêng biệt giúp lớp bọt sữa dày xốp, thơm ngon hơn cho những tách Cappuccino, Latte hay Macchiato.

Bộ phận chiết xuất cà phê:


Bộ phận này được lập trình tự động để lấy cà phê bột từ cối xay, nén với áp lực thích hợp, chiết xuất một lượng chính xác cà phê bột qua phin và đẩy bã cà phê vào hộc chứa. Máy có chế độ tự động rửa nồi ủ hoặc bạn có thể dễ dàng tháo lắp để làm sạch.

Màn hình hiển thị TFT:

DeLonghi ESAM6900 nổi bật với màn hình hiển thị đa màu và nút điều khiển cảm ứng. Bạn có thể dễ dàng quan sát và kiểm soát toàn bộ quá trình hoạt động của máy cũng như cài đặt các chức năng theo hướng dẫn chính xác hiển thị trên màn hình.

 


Vệ sinh dễ dàng:


Bình chứa socola và bình đựng sữa có thiết kế đặc biệt giúp dễ tháo lắp và có nút chọn chức năng làm sạch CLEAN. Ngoài ra, máy có chế độ tự động rửa và tẩy cặn làm tăng tuổi thọ của máy cũng như chất lượng cà phê đầu ra.


Chức năng cá nhân hoá và ghi nhớ đồ uống:


Máy cho phép bạn cài đặt đồ uống thích hợp cho nhiều người bằng cách điều chỉnh từ lượng cà phê (nhiều/tiêu chuẩn/loãng), vị cà phê (đậm/trung bình/nhạt), nhiệt độ cà phê nóng hay vừa, tỷ lệ giữa bọt sữa và cà phê cũng như độ dày của bọt sữa. Bộ đếm điện tử số lần pha cà phê giúp bạn có thể thống kê được lượng cà phê đã sử dụng, thời gian máy cần bảo trì, bảo dưỡng…

Viết đánh giá

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!

Bình chọn: Xấu Tốt

Nhập mã kiểm tra vào ô bên dưới:

Được mua nhiều
Sản phẩm mới